วิธีสร้างโค้ดแอดเพื่อน Hi5 แบบง่ายๆ ส่งให้เพื่อกดแอดได้เลย


วิธีสร้างโค้ดแอดเพื่อน Hi5 ทำตามขั้นตอนดังนี้นะครับ
     1. คัดลอกโค้ดในกล่องข้อความด้านล่างไปนะครับ


     2. จากนั้นไปเปลี่ยนใส่รหัสประจำตัว หรือ ID ประจำตัว Hi5 ของเราแทนที่ตรง XXXXXXXXX รหัสจะมีประมาณ 8-9 ตัวเลข จะมีให้เปลี่ยนอยู่ 2 ที่ด้วยกัน ดูดีๆ นะครับ ช่วงด้านหน้าๆ ของโค้ด และท้ายๆ ของโค้ด นะครับ วิธีดูรหัสประจำตัว Hi5 อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

     3. เมื่อปรับตกแต่งโค้ดเรียบร้อยแล้ว เราก็จะได้ Link แอดเพื่อน HI5 ของเรา จากนั้นก็พร้อมส่งให้เพื่อนๆ ที่เราต้องการแนะนำให้เขาเพิ่มเราเป็นเพื่อน และก็ส่งโค๊ดแอดเพื่อน Barn Buddy ไปด้วยเลย พร้อมกัน พอเพื่อนเพิ่มเราเป็นเพื่อนใน Hi5 แล้วจากนั้นก็เพิ่มเพื่อน BB ต่อได้เลย วิธีนี้ก็เป็นวิธีที่ง่ายอีกหนึ่งวิธีโดยที่เราไม่ต้องรอให้เพื่อนตอบรับแอดของเราเวลาเราแอดเพื่อนไป

ขอแนะนำ ... ถ้าอยากได้เพื่อนเยอะๆ ก็อาจจะนำลิงค์ชวนของเรานี้ไปโพสต์ตามเว็บบอร์ดที่มีคนใช้เยอะๆ อาจเป็นที่เราใช้งานเป็นประจำ และก็มีเพื่อนในบอร์ดนั้นๆ ให้เขาเพิ่มเราเป็นเพื่อนและก็แอดเป็นเพื่อนปลูกผักได้เลยครับ อันนี้ก็เป็นวิธีเล็กๆ น้อยๆ ที่ได้นำมาฝากเพื่อนๆ วันนี้นะครับ

อย่าลืมสนับสนุนบล็อกด้วยการติดแบนเนอร์บล็อกของเราหน้าโปรไฟล์ด้วยนะครับ



อ่านวิธีติดตั้งโค้ดได้ที่นี่นะครับ

2 comments: