โค้ด Barn Buddy Hi5 ติดหน้าโปรไฟล์


สนับสนุนบล็อกด้วยการติดโค้ด
Barn Buddy Hi5 บล็อก
ลงหน้า Hi5 ของเพื่อนๆ ด้วยนะครับ





คัดลอกโค๊ดในกล่องข้อความด้านบนได้เลยครับ


วิธีนำโค๊ดลงหน้าโปรไฟล์ Hi5 หรือหน้าบล็อกของเพื่อนๆ นะครับ


     1. ไปที่หน้าโปรไฟล์ของเรา
     2. ไปที่เกี่ยวกับฉัน แล้วคลิกที่แก้ไขเกี่ยวกับฉัน
     3. คัดลอกโค๊ดในกล่องด้านบนไปใส่ในส่วนเกี่ยวกับฉันได้เลยครับ ตามรูปด้านล่าง


จากนั้นกด บันทึกโปรไฟล์เป็นอันเสร็จสิ้นครับ
     


ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนนะครับ ที่ให้การสนับสนุนบล็อกของเรา :)

No comments:

Post a Comment