Barn Buddy บ้านหาย ใครสงสัยเรามีคำตอบ

เมื่อเช้าได้เข้าไปเก็บผักในฟาร์ม Barn Buddy มีอาการตกใจนิดหน่อย ว่าทำไม บ้าน Barn Buddy หาย  รวมถึงสัตว์ต่างๆ ที่เลี้ยงไว้หายไปไหนหมด ยังคงอยู่แต่แปลงผัก งงไปซักพัก แต่เพื่อนๆ ที่เจอเหตุการแบบนี้ยังไม่ต้องตกใจนะครับ ลองทำตามวิธีที่บอกนะครับ เพราะลองทำแล้วได้ผลจึงมาแนะนำต่อ ฟาร์มของเราก็จะกลับคืนมาเหมือนเดิม

  1. ให้เราเข้าไปใช้งานเกมส์ในฟาร์มเราตามปกตินะครับ
  2. จากนั้นให้คลิกไปเยี่ยมชมฟาร์มของเพื่อน ซัก 1-2 ฟาร์มก็ได้
  3. กลับเข้ามาเยี่ยมชมฟาร์มของเราใหม่อีกครั้ง
  4. สภาพฟาร์มของเราก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมครับ


ตอนแรกก็ตกใจไปพัก อุตส่านั่งสร้างมาตั้งนาน นึกอยากจะหายก็หาย ก็เลยงง แต่พอทำตามวิธีดังกล่าวฟาร์มกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้วก็โล่งอกครับ ใครเจอเหมือนกันก็ลองทำดูนะครับ

^^


อย่าลืมสนับสนุนบล็อกด้วยการติดแบนเนอร์บล็อกของเราหน้าโปรไฟล์ด้วยนะครับ
อ่านวิธีติดตั้งโค้ดได้ที่นี่นะครับ

No comments:

Post a Comment