Barn Buddy



9 comments:

  1. ทาม มัย เพิ่ล เยื่ยม ฟาม เรา ดั้ย แต่ เรา เยื่ยม ฟาม เพิ่ล ม้าย ดั้ย อ๊

    คัย รุ ช่วย ตอบ ที ณ๊ ขร๊ ^^

    ReplyDelete
  2. เราก็เคยเจอเหมือนกันนะ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร แอดคนใหม่ไปดีกว่า อิอิ

    ReplyDelete
  3. ทำไมเราเปิดเกมส์ขึ้นมา เราไม่พบฟาร์มของเราเป็นหน้าว่างเปล่าเหมือนมันมองไม่เห็นอ่ะ ทำไงดีครับช่วยบอกที

    ReplyDelete
  4. ทำไม เราเคลื่อนย้ายของไม่ได้แล้วง่ะ ที่เครื่องหมายเคลื่อนย้ายมันเป็นสีรางๆๆ ง่ะ ???

    ReplyDelete
  5. ทำไงดีอ่า
    ย้ายของไม่ได้เรย T^T

    ReplyDelete
  6. ย้ายของไม่ได้เกี่ยวกับอินเตอร์เน็ตช้าไหมครับ เคยเป็นเหมือนกัน แต่พอเน็ตมาแรงๆ ก็ย้ายได้เหมือนเดิม ไม่แน่ใจนะ

    ReplyDelete
  7. เห็นมีเพื่อนบ้างคนบอกว่า ช่วงนี้ BB ใน hi5 งดให้บริการย้ายสิ่งของชั่วคราว ไม่รู้มั่วป่าวนะ เอิ้กๆ

    ReplyDelete
  8. ย้ายไม่ได้ เซฟเวอร์งดให้บริการ เซ็งบ้านทับผักอยู่คงตายหมดละ

    ReplyDelete
  9. ไซด์ไลน์30 August 2010 at 18:25

    ตอนนี้ย้ายได้ปกติล่ะ ครับ อิอิ

    ReplyDelete